Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Thi công bảng hiệu bạt hiflex - hộp đèn hiflex giá rẻ

 Chuyên thi công  bảng hiệu bạt hiflex - Hộp đèn hiflex giá rẻ
Bảng hiệu bạt hiflex: 250.000đ/m2
Xem bảng giá thi công bảng hiệu quảng cáo
Khung sắt vuông 3cm, dầy 2.5mm.
 Nẹp viền nhôm Đài Loan.
Bạt hiflex xuyên sáng loại tốt (0.32-0.36mm), in độ phân giải >=720dpi.
Bắn vít diver.
Đèn neon Điện Quang (hoặc Philips).
Ngoài ra, tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, các loại bảng hiệu và hộp đèn do Công ty quảng cáo Đăng Quang thi công có thể được bổ sung hay gia cố thêm các phụ kiện như bộ hẹn giờ tắt mở đèn tự động; mặt hộp đèn tự đổi hình ảnh,…  
Làm hộp đèn 1 mặt/ 2 mặt:
Giá: 550.000 – 590.000 đ
In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ) hông hộp đèn lót tôn (rộng 12.5-20cm), Viền Thanh V nhôm, Đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m). thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.
Cửa hàng, công ty, xí nghiệp của bạn sẽ trở nên hoành tráng hơn , bắt mắt hơn , chuyên nghiệp hơn thu hút khách hàng nhiều hơn khoảng 70% là nhờ vào sự bề thế ở mặt bằng chung.Vậy nên bảng hiệu đẹp tạo nên một bộ mặt đẹp.
Bảng hiệu hiflex hay hộp đèn hiflex  là chất liệu khá thông dụng trong quảng cáo mà giá thành lại tương đối rẻ, dễ thi công và in ấn chất lượng hình ảnh in ra rất đẹp mắt, mà nó còn có những ưu điểm vượt trội đó là có thể sử dụng làm biển nhỏ và cả biển tấm lớn, . Bạt hiflexcòn có thể dùng để kết hợp làm biển hộp đèn, in ấn banner …

Thi công bảng hiệu bạt hiflex - hộp đèn hiflex giá rẻ

Hình 1- Thi công bảng hiệu  hiflex cho Minh Ân Quán
Thi công bảng hiệu bạt hiflex - hộp đèn hiflex giá rẻ

Hình 2- Thi công bảng hiệu hiflex cho cửa hàng vỏ xe
Thi công bảng hiệu bạt hiflex - hộp đèn hiflex giá rẻ


Ngoài bảng hiệu bạt hiflex , hộp đèn hiflex chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công bảng hiệu alu, chữ nổi mica, chữ nổi inox, bảng mica dán decal, bảng tole dán decal, bảng hiệu chữ nổi, bảng led vẫy,màn hình led, chữ nổi led… tại Quận 1 , Quận 2 , Quận 3, , Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12,Quận Gò Vấp,Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh,Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình , Quận Tân Phú, , Quận Bình Chánh,Quận Bình Tân, Củ Chi, Hóc Môn…Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một Bình Dương… Biên Hòa , Long Thành Đồng Nai..
Tư Vấn : (08)3511 4039 – 0909 10 56 67

Tag:làm bảng hiệu, làm bảng bạt hiflex, hộp đèn hiflex, bảng hiflex giá rẻ, bảng mica, chữ nổi mica, chữ nổi inox, chữ nổi led, bảng aluminium, bảng mica dán decal, bảng tole dán decal, bảng hiệu chữ nổi, bảng đèn led, màn hình led,

1 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn… Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, xước bạc, vàng đồng…trong đó màu vàng đồng là màu đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này mang lại cảm giác sang trọng, sự may mắn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa